Cận cảnh Hyundai i20 mới giá 235 triệu đồng tại Ấn Độ

Ngày đăng :30-05-2018


Tại thị trường Ấn Độ, Hyundai i20 2018 được phân phối với 2 phiên bản Magna và Asta, giá khởi điểm là 704.000 Rupee (khoảng 235 triệu đồng), cạnh tranh trực tiếp với Honda Jazz CVT và Ford Figo 1.5 AT.



 

Phiên bản Hyundai i20 Active 2018 từng ra mắt tại triển lãm Auto Expo hồi đầu năm tại Ấn Độ vừa được công bố mức giá chính thức đến các đại lý tại thị trường này bao gồm với 2 phiên bản Magna và Asta. So với phiên bản cũ, xe được cập nhật một số thay đổi nhẹ về ngoại thất cũng như công nghệ và an toàn cần thiết cho người sử dụng.

Kích thước tổng thể của Hyundai i20 bản nâng cấp 2018 lần lượt bao gồm Dài x Rộng x Cao là 3.995 x 1.760 x 1.555 mm cùng chiều dài cơ sở đạt 2.570 mm. Thân xe i20 mới nổi bật với đường gân dập nổi mạnh mẽ, đính kèm với hai thanh nẹp màu đen mạnh mẽ phía cửa xe.

Phần đầu của xe được trang bị cụm lưới tản nhiệt ''Cascading'' mới của thương hiệu xe hơi đình đám Hàn Quốc, nó tương tự như trên "những người anh em" SantaFe, Tucson hay Sonata thế hệ mới. Đèn pha được giữ nguyên về thiết kế, đèn sương mù dạng tròn đã được thay đổi.

Ở phía sau, cụm đèn hậu được tân trang lại mới mẻ hơn. Vị trí gắn biển số xe được đẩy lên cao ở chính giữa cửa thứ 5, thay vì ở phía dưới như phiên bản hiện hành. Đặc biệt ở chiếc i20 facelift 2018, cản trước và cản sau được thiết kế mạnh mẽ hơn, giúp dáng đứng chiếc xe nổi bật hơn.

Xe có 2 tùy chọn mâm với kích thước 15 và 16 inch dạng 5 chấu, mui xe với các tùy chọn màu đen và nhiều màu khác nhau với 9 tùy chọn màu sơn ngoại thất: 6 tông màu đơn và 3 tông màu kép. Các tông màu kép sẽ đi kèm với gói nội thất Satin Red hoặc Tangerine orange, tùy thuộc vào màu sơn bên ngoài.

 

 

Bên trong nội thất Hyundai i20 2018 sẽ là các tùy chọn cửa gió điều hòa màu cam hay đỏ phụ thuộc tông màu (đỏ - trần đen). Khu vực bảng điều khiển khá đơn giản bao gồm vô-lăng 3 chấu tích hợp một vài phím chức năng cơ bản, điều hòa không khí vùng tập trung ở chính giữa bảng táp-lô, ghế ngồi bọc vải nỉ thông thường.

Đáng chú ý trên bản nâng cấp chính là hàng ghế thứ 2 được bổ sung thêm bệ tỳ tay cùng hộc để cốc cho hàng ghế sau và tùy chọn bệ tỳ tay trượt cho hàng ghế trước. Tiếp đến là hệ thống thông tin giải trí nâng cấp ít nút bấm vật lý hơn và hỗ trợ kết nối ứng dụng điện thoại Auto Link.

Hyundai i20 bản nâng cấp 2018 sử dụng động cơ xăng Kappa dung tích 1.2L cho công suất tối đa 83 mã lực và mô-men xoắn 114 Nm, kết hợp với hộp số vô cấp CVT. Việc trang bị động cơ 1.2L sẽ giúp cho i20 thế hệ mới đáp ứng được các tiêu chuẩn nghiêm ngặt dành cho xe cỡ nhỏ.

Ở phiên bản facelift trước đó, Hyundai i20 từng sử dụng khối động cơ 1.4L đi cùng hộp số tự động 4 cấp, đã vượt quá các tiêu chuẩn cho phép về khí thải đối với động cơ xăng dung tích dưới 1.200 cc. Điều này khiến cho i20 phiên bản cũ không thể có được mức giá cạnh tranh so với các đối thủ khác cùng phân khúc.

Hyundai i20 mới sẽ cung cấp hai tùy chọn động cơ xăng 1.2L và động cơ diesel 1.4L, đi kèm với hộp số tay 5 cấp hoặc 6 cấp tương ứng. Xe gồm năm biến thể: Era, Magna Executive, Sportz, Asta và Asta (O).

Mẫu xe này cũng an toàn hơn khi được hãng xe ôtô Hyundai trang bị hệ thống Hyundai SmartSense - bao gồm một loạt các hệ thống như: hệ thống hỗ trợ giữ làn đường, hỗ trợ phòng tránh va chạm trước, hệ thống cảnh báo tài xế mất tập trung và một số tính năng an toàn khác... Tuy nhiên các thiết bị an toàn bổ sung này đều có thêm chi phí.

Hyundai i20 2018 số tự động có giá khởi điểm từ 704.000 Rupee (tương đương 235 triệu đồng) cho bản Magna và 816.000 Rupee (khoảng 272 triệu đồng) cho biến thể Asta, cao hơn bản số sàn 100.000 Rupee (33 triệu đồng). Tại thị trường Ấn Độ, xe sẽ cạnh tranh trực tiếp với hai đối thủ là Honda Jazz CVT và Ford Figo 1.5 AT.

Thảo Mai/kienthuc

 

 

Phiên bản Hyundai i20 Active 2018 từng ra mắt tại triển lãm Auto Expo hồi đầu năm tại Ấn Độ vừa được công bố mức giá chính thức đến các đại lý tại thị trường này bao gồm với 2 phiên bản Magna và Asta. So với phiên bản cũ, xe được cập nhật một số thay đổi nhẹ về ngoại thất cũng như công nghệ và an toàn cần thiết cho người sử dụng.
Kích thước tổng thể của Hyundai i20 bản nâng cấp 2018 lần lượt bao gồm Dài x Rộng x Cao là 3.995 x 1.760 x 1.555 mm cùng chiều dài cơ sở đạt 2.570 mm. Thân xe i20 mới nổi bật với đường gân dập nổi mạnh mẽ, đính kèm với hai thanh nẹp màu đen mạnh mẽ phía cửa xe.
Phần đầu của xe được trang bị cụm lưới tản nhiệt ''Cascading'' mới của thương hiệu xe hơi đình đám Hàn Quốc, nó tương tự như trên "những người anh em" SantaFe, Tucson hay Sonata thế hệ mới. Đèn pha được giữ nguyên về thiết kế, đèn sương mù dạng tròn đã được thay đổi.
Ở phía sau, cụm đèn hậu được tân trang lại mới mẻ hơn. Vị trí gắn biển số xe được đẩy lên cao ở chính giữa cửa thứ 5, thay vì ở phía dưới như phiên bản hiện hành. Đặc biệt ở chiếc i20 facelift 2018, cản trước và cản sau được thiết kế mạnh mẽ hơn, giúp dáng đứng chiếc xe nổi bật hơn.
Xe có 2 tùy chọn mâm với kích thước 15 và 16 inch dạng 5 chấu, mui xe với các tùy chọn màu đen và nhiều màu khác nhau với 9 tùy chọn màu sơn ngoại thất: 6 tông màu đơn và 3 tông màu kép. Các tông màu kép sẽ đi kèm với gói nội thất Satin Red hoặc Tangerine orange, tùy thuộc vào màu sơn bên ngoài.

 

 

Bên trong nội thất Hyundai i20 2018 sẽ là các tùy chọn cửa gió điều hòa màu cam hay đỏ phụ thuộc tông màu (đỏ - trần đen). Khu vực bảng điều khiển khá đơn giản bao gồm vô-lăng 3 chấu tích hợp một vài phím chức năng cơ bản, điều hòa không khí vùng tập trung ở chính giữa bảng táp-lô, ghế ngồi bọc vải nỉ thông thường.
Đáng chú ý trên bản nâng cấp chính là hàng ghế thứ 2 được bổ sung thêm bệ tỳ tay cùng hộc để cốc cho hàng ghế sau và tùy chọn bệ tỳ tay trượt cho hàng ghế trước. Tiếp đến là hệ thống thông tin giải trí nâng cấp ít nút bấm vật lý hơn và hỗ trợ kết nối ứng dụng điện thoại Auto Link.
Hyundai i20 bản nâng cấp 2018 sử dụng động cơ xăng Kappa dung tích 1.2L cho công suất tối đa 83 mã lực và mô-men xoắn 114 Nm, kết hợp với hộp số vô cấp CVT. Việc trang bị động cơ 1.2L sẽ giúp cho i20 thế hệ mới đáp ứng được các tiêu chuẩn nghiêm ngặt dành cho xe cỡ nhỏ.
Ở phiên bản facelift trước đó, Hyundai i20 từng sử dụng khối động cơ 1.4L đi cùng hộp số tự động 4 cấp, đã vượt quá các tiêu chuẩn cho phép về khí thải đối với động cơ xăng dung tích dưới 1.200 cc. Điều này khiến cho i20 phiên bản cũ không thể có được mức giá cạnh tranh so với các đối thủ khác cùng phân khúc.
Hyundai i20 mới sẽ cung cấp hai tùy chọn động cơ xăng 1.2L và động cơ diesel 1.4L, đi kèm với hộp số tay 5 cấp hoặc 6 cấp tương ứng. Xe gồm năm biến thể: Era, Magna Executive, Sportz, Asta và Asta (O).
Mẫu xe này cũng an toàn hơn khi được hãng xe ôtô Hyundai trang bị hệ thống Hyundai SmartSense - bao gồm một loạt các hệ thống như: hệ thống hỗ trợ giữ làn đường, hỗ trợ phòng tránh va chạm trước, hệ thống cảnh báo tài xế mất tập trung và một số tính năng an toàn khác... Tuy nhiên các thiết bị an toàn bổ sung này đều có thêm chi phí.
Hyundai i20 2018 số tự động có giá khởi điểm từ 704.000 Rupee (tương đương 235 triệu đồng) cho bản Magna và 816.000 Rupee (khoảng 272 triệu đồng) cho biến thể Asta, cao hơn bản số sàn 100.000 Rupee (33 triệu đồng). Tại thị trường Ấn Độ, xe sẽ cạnh tranh trực tiếp với hai đối thủ là Honda Jazz CVT và Ford Figo 1.5 AT.

 

 

Tác giả bài viết: Thảo Mai/kienthuc
Nguồn: Tổng hợp
Thống kế truy cập
  • Đang truy cập: 1113
  • Tháng hiện tại: 192749
  • Tổng lượt truy cập: 26790593

Có thể bạn chưa xem ?

 

Hinh gioi thieu
Lên đầu trang